Friday, August 1, 2014

" ಒಂಚೂರು ಸಮಯ ಬೇಕು ಪ್ಲೀಸ್.... ಪ್ಲೀಸ್.. ........."

" ಒಂಚೂರು ಸಮಯ ಬೇಕು ಪ್ಲೀಸ್.... ಪ್ಲೀಸ್..  ........."            ಬರೀ ತಿರುಗುತ್ತಿ... ಬರಿತಿರ್ತಿಯಾ ಅದಕ್ಕೆ ಹಿಂಗೆ.. ಟ್ರೆಕ್ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡು... ಊರು ಯಾಕೆ ಸುತ್ತಬೇಕು ..? ಅಷ್ಟೊಂದು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಬೇಕಾ.. ? ಪ್ರತಿ ಊರಿನ ಮೂಲೆಗೂ ನಿನಗ್ಯಾಕೆ ಜನ ಬೇಕು ..?.. ಕೂತಲ್ಲಿಂದಲೇ ಎಲಾ ನಿರ್ವಹಿಸೋದ್ಯಾಕೆ.. ಅರಾಮಾಗಿರೋಕೆ ಆಗಲ್ವಾ..? ಹೀಗೆ ತರಹೇವಾರಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನಿಸುವವರ ಹಿಂದಿರುವ ಉದ್ದೇಶ ಒಂದೇ.. ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದೇ..? ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆನನ್ನ ವಲಯ ದೊಡ್ಡದು.. ಗುಂಪು ನನ್ನ ಜಾಯಮಾನ... ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸೋದು.. ಕೌನ್ಸೆಲ್ಲಿಂಗ್.. ಪ್ಲಾನಿಂಗ್ .. ಬರೆಯೋದು.. ಪೇಂಟಿಂಗ್ ... ಟ್ರೆಕ್... ದಿನವಹಿ ನನ್ನ ನೌಕರಿ... ನನ್ನದೇ ಒತ್ತಾಸೆಗಳು ....ಫೋಟೋಗ್ರಾಫಿ...ಡ್ರೈವಿಂಗು ....ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೆ ರಾತ್ರಿಯಿಡಿ ಹರಟೆಗಳು... ಜಾಗತಿಕ ವಿದ್ಯಾಮಾನಗಳ ಮೇಲೆ ಬರವಣಿಗೆ.... ಆಗೀಗ ನನ್ನದೇ ಪ್ರವಾಸ.. ಮತ್ತು ಭೇಟಿ..ಕರೆದಲ್ಲಿ ಭಾಷಣ...ಇನಾರದ್ದೋ ಪುಸ್ತಕ...ಮಿತ್ರನೊಬ್ಬನ ಸೂತಕಕ್ಕೆ ಹೆಗಲು.... ಹೀಗೆ ಇದೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬದುಕಿಬಿಡಬೇಕೆನ್ನುವ ನನ್ನ ಹುಕಿಗಳ ಪಟ್ಟಿ ದೊಡ್ಡದು... ಜೋತೆಗಿದ್ದವರನ್ನೂ ಬದುಕಿ ಎಂದು ಜೋತೆಗೆಳೆದು ಕೊಳ್ಳುವ ಇರಾದೆಗೆ ಕೊನೆ ಮೊದಲಿಲ್ಲ ...ಮಾತು ಮಾತು ಮಾತು.....ಇನಾರದ್ದೋ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಬ್ಬದ ಊಟ... ರುಚಿ ರುಚಿ ಆಯಾ ಸಿಜ್ಯನ್ ತಿಂಡಿ ..ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೂರಾರು ಕಿ.ಮಿ. ಪಯಣಿಸಿ ಹೋಗುವ ಹುಚ್ಚು ಯೋಜನೆಗಳು.. ಇನ್ಯಾರೋ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕರೆದಿರುತ್ತಾರೆ.. ಅತ್ತ ಹೋದಾಗ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಐದು ನಿಮಿಷವಾದರೂ ಕಳೆಯದೆ ಹಿ೦ದಿರುಗಿದ್ದಿಲ್ಲ...( ನನ್ನ ಮನೆಯ ಮೂಲೆಗೆ ಬಂದು ಅವರ್ಯಾರು ತಲುಪಲಾರರು ಈ ಕಾಡಿಗೆ.. ಅದಕೆ ನಾನೇ ಸಿಕ್ಕಿರುತ್ತೇನೆ ಅವಕಾಶ ಇದ್ದಾಗ ) ಇವೆಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ಫ್ಯಾಶನ್ ...ಅವೆಲ್ಲದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಉಮೇದಿಗೆ ಇಂಬುಕೊಡುವ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಅವರದ್ದೇ ಕಾರಣಗಳು .ಇವನ್ನು ನಾನು ಹಿಂದೆಗೆಯಲಾರೆ.. ( ಮೌಂಟ್ ಎವರೆಸ್ಟ್ ನನ್ನ ಕನಸು ... ) ಇದೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಸ್ವಬಹು ಪರಾಕ್ ಯಾಕೆ ಬರೆಯ ಬೇಕಾಯಿತೆಂದರೆ..
           ಸ್ನೇಹಿತರೆ... ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ.. ದಿನವಹಿ ಸಿಗುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಎಲ್ಲ ಪೋಸ್ಟು / ಲೈಕು / ಕಮೆಂಟು ಇತ್ಯಾದಿ ನೋಡಿ .. ವಿಷದೀಕರಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.. ದಿನವೂ ಅವುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಕಮ್ಮಿ ಆಗುವುದೇ ಇಲ್ಲ... ಕನಿಷ್ಠ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಪೋಸ್ಟುಗಳಿಗಾದರೂ ಒಂದು ಲೈಕ್ ಆದರೂ ಒತ್ತಬೇಕೆನ್ನುವ ನನ್ನ ಒತ್ತಾಸೆಯೂ ಪೂರೈಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ... ಅದರಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಇನ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಲೇಂಟು ಜಾಸ್ತಿ ಆಗುತ್ತಲೇ ಇದೆ.. ಏನು ಮಾಡಲಿ ಸಮಯದ ಅಭಾವ.. ಇಡಿ ಒ೦ದಿನ ಕೂತು ಎಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತೇನೆ .. ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ಲೀಸ್ಸ್.... ಒಂಚೂರು ಸಮಯ ಕೊಡಿ.... ಅಷ್ಟಕ್ಕೂ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಅದೇ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ನಾನು ಏನೇನೋ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ..... ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಹಿಗಿರೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತಾ....? ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ಲೀಸ್.. ಬೈಯ್ಕೋ ಬೇಡಿ ........................ (ಸಂಜೆ...!!!)

No comments:

Post a Comment